ซัมเมอร์นี้หนูหัวร้อน — แบบทดสอบก่อนเรียน IT@KMITL

ถือโอกาสเปิดซีรี่ส์ใหม่ Mahalai the Series ที่โพสท์นี้เลยละกัน มันก็จะเป็นไดอารี่ที่บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับมหา’ลัย โดยเด็กไอทีลาดกระบังคนหนึ่ง ซึ่งถ้าใครอ่าน M.6 the Series ไปแล้วก็จะรู้ว่าเราเพิ่งจะเข้าปี 1 ที่นี้ก็ปีนี้ เอาล่ะ ได้เวลาเปิด Mahalai the Series Year 1 อย่างเป็นทางการรรร

สวัสดีทุกคน

เรื่องราวเริ่มจากวันที่ 8 เมษายน ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งจากไอทีลาดกระบังขอเป็นเพื่อนมาในเฟซบุ๊กเด็กที่สอบติด เพื่อจะได้ลากเด็กใหม่ทุกคนไปอยู่ในกลุ่ม และความสนุกมันก็กำลังจะเริ่ม

แบบทดสอบก่อนเรียน

**แบบทดสอบก่อนเรียนถือเป็นความลับ แง้มให้ฟังได้แค่ความรู้สึกตอนทำนาจาาาา**

ราวๆ วันที่ 10 ตอนกลางคืนเราได้รับแบบทดสอบก่อนเรียนปรับพื้นฐาน ซึ่งแค่เข้าไปดูหน้าแรกก็มึนแล้ว แต่ถ้าลองอ่านดีๆ ก็จะผ่านมันไปได้ มันมีคำถามอยู่แค่ข้อเดียวในหน้านี้ แต่แบบ…

พอผ่านหน้าแรกมาได้แล้วเราก็เจอกับตัวแบบทดสอบจริงๆ ที่เราต้องทำ มีทั้งหมด xx ข้อ ซึ่งแบบทดสอบนี้ฉีกภาพแบบทดสอบที่จินตนาการไว้ทีแรกอย่างสิ้นเชิง และสิ้นเชิงมาก

เราทุกคนก็ต้องตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ มีหลายข้อด้วยกันที่ต้องใช้ความพยายามและการคิดวิเคราะห์สูงมาก ทั้งยังต้องมีสกิลล์โคนันด้วย แต่เชื่อว่าคงไม่มีข้อไหนเกินข้อ xx อีกแล้ว (ข้อ xx ที่ว่ายากแล้วยังแพ้ข้อ xx ข้อนี้) มันคือการทำสิ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณหัวร้อนได้ง่ายมากจนอยากจะปาคอมทิ้ง (แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมันต้องใช้คอม) สุดท้ายแล้วเราก็ผ่านไปได้ด้วย “เทคนิค” หลากหลาย

พี่เนียน

นอกจากจะมีกลุ่มบนเฟซบุ๊กแล้ว เรายังมีกลุ่มไลน์ที่เราสร้างกันเองด้วย แต่มันก็สนุกขึ้นเมื่อเรารู้ว่ามี “พี่เนียน” (n. รุ่นพี่ที่แอบเข้ามาอยู่ในกลุ่ม) แฝงตัวอยู่ในนี้ ถึงเราจะไม่รู้ว่าเป็นใครก็ตาม แต่ก็พอจะเดาได้เพราะมีการโฆษณาแฝงอยู่บ่อยๆ

จบ

ตอนนี้เราก็ได้เวลารอให้หมดช่วงทำแบบทดสอบซึ่งก็คืออีกไม่กี่วันจากนี้ เพื่อเข้าสู่ช่วงถัดไป ตอนนี้เชิญรับชมสิ่งที่น่าสนใจสักครู่ครับ จอบอ.

📮 Have new posts emailed to you


Posted in

by

Tags:

Comments

One response to “ซัมเมอร์นี้หนูหัวร้อน — แบบทดสอบก่อนเรียน IT@KMITL”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.