บันทึกการไปงานเปิดตัวสินค้าครั้งแรก

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจไปงานเปิดตัว (launch event) หลังจากเคยได้อีเมลเชิญมาหลายรอบมาก ทีแรกก็กังวลว่าไปแล้วจะงงๆ มั้ย เพราะไม่เคยไปงานแบบนี้เลย แต่ก็คิดว่าเอาเถอะ ลองเป็นครั้งแรกดูก็ดี จะได้คุ้นชินเอาไว้ (ไหนๆ รอบนี้ก็มีจั่วหัวในอีเมลมาแล้วว่าสำหรับ tech blogger) อีกอย่างหนึ่งก็กังวลว่าจะเป็นคนที่อายุน้อยสุดในงานรึเปล่า (กลัวคนอื่นงงมาเด็กนี่มาทำอะไร) แต่ก็คิดว่าเราก็ไปทำงาน ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองกัน อย่าคิดอะไรมาก

พอไปถึงตึก เราขึ้นลิฟต์พร้อมกับทีม Droidsans พอดี ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะเขามากันหลายคน มีอุปกรณ์กันจริงจัง แต่พอเข้าไปจุดลงทะเบียนแล้วก็เริ่มผ่อนคลายลง เพราะพี่ๆ เจ้าหน้าที่ก็ต้อนรับกันดี

ในงานก็ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกอะเนาะ แล้วก็เป็นงานที่จัดหลัง global launch เพียงไม่กี่ชั่วโมงด้วย ตื่นเต้นว่าจะได้เป็นคนกลุ่มแรกๆ 😂😂 และในงานก็ได้นั่งใกล้ๆ กับ ดร.เอิ้น ปานระพี (ผู้ประกาศข่าวช่อง 3) ด้วย เขานั่งข้างหน้า

พองานบนเวทีจบแล้ว ก็ได้เวลาไป Experience Zone ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แนะนำฟีเจอร์ ดูแลผู้ร่วมงานกันอย่างดี เราก็ถ่ายรูป ทำงานไป

สุดท้ายนี้ก็คือ ทีแรกทั้งตื่นเต้นทั้งกังวล แต่ก็อยากมา 😂😂 อย่างน้อยก็รู้แล้วว่าครั้งหน้าควรเตรียมตัวอะไรบ้าง เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งละ

📮 Have new posts emailed to you


Posted in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.